• T5. Th5 16th, 2024

những trang nhà cái uy tín

Tân thủ nhận ngay 600k lì xì

Internet giá trị máy ghế: dễ dàng nắm bắt các bước đầu tiên của chuyến đi

Byawei

Th1 28, 2024

Internet giá trị máy ghế: dễ dàng nắm bắt các bước đầu tiên của chuyến đi

Với sự tiến bộ của công nghệ, chỗ ngồi có giá trị không còn bị giới hạn trong cách thức truy cập thông thường của sân bay. United airlines cung cấp dịch vụ trực tuyến cho bạn, làm cho chuyến đi của bạn chuẩn bị dễ dàng hơn. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để làm trực tuyến và chọn chỗ ngồi.

1, giá trị quá trình tóm tắt

Quá trình tổng quát của giá trị trực tuyến bao gồm: đăng ký và đăng nhập, kiểm tra thông tin vé và chuyến bay, chỗ ngồi và khóa, hành lý, in thẻ lên máy bay và hướng dẫn dịch vụ hành khách đặc biệt và các bước khác.

2, hướng dẫn đăng ký và đăng nhập

1. mở trang web chính thức của liên kết, nhấp vào nút \”đăng ký\” ở góc bên phải, phù hợp với yêu cầu điền thông tin liên quan và thiết lập một mật khẩu, hoàn thành đăng ký.

2. khi đăng nhập, nhập tên người dùng, mật khẩu và mã xác minh, nhấp vào \”đăng nhập\”. Nếu bạn quên mật khẩu, bạn có thể đặt lại mật khẩu bằng cách lấy lại nó.

3, vé và thông tin chuyến bay xác định

1. trong tài khoản cá nhân, tìm thấy các chuyến bay cần thiết, xác nhận thông tin chuyến bay là đúng.

2. xem tình trạng của vé, đảm bảo vé không được sử dụng hoặc thay đổi bởi những người khác.

4, hướng dẫn cho việc chọn chỗ ngồi và khóa

Ở trang chuyến bay, nhấn nút \”chọn chỗ ngồi\” để vào trang chọn chỗ ngồi.

2. xem bản đồ chỗ ngồi tùy chọn, chọn chỗ bạn muốn, và nhấn nút \”khóa\”.

3. sau khi xác nhận chỗ ngồi được chọn và giá vé là không sai, nhấn nút \”ok\” để hoàn thành việc chọn chỗ ngồi.

5, giữ hành

Sau khi hoàn thành việc chọn chỗ ngồi, bạn có thể chọn hành lý ký gửi theo nhu cầu. Điền đúng số lượng hành lý và kích thước, và phải trả các khoản phí tương ứng (nếu có), hoàn thành hành lý. Xin lưu ý rằng quy định giữ hành có thể khác nhau tùy thuộc vào các hãng hàng không và các chuyến bay.

6, in thẻ lên máy bay

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể tìm thấy đơn đặt hàng của bạn trong trang \”chuyến đi của tôi\” của trang web và in giấy phép lên máy bay. Một số sân bay cũng cung cấp dịch vụ tự in thẻ lên máy bay. Hãy đảm bảo chất lượng in của thẻ lên máy bay để vượt qua an ninh.

Hướng dẫn dịch vụ hành khách đặc biệt

Nếu bạn là một hành khách đặc biệt (chẳng hạn như trẻ em, bất tiện di chuyển, vv), xin vui lòng hiểu trước chính sách dịch vụ hành khách đặc biệt của liên kết. Khi chọn chỗ ngồi, bạn có thể chọn một chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu hoặc liên hệ với hãng hàng không để sắp xếp một dịch vụ tốt hơn.

By awei